Mặt trận tổ quốc và các Đoàn thể tỉnh viễng nghĩa trang nhân dịp tết nguyên đán Tân Sửu

Đăng ngày 03 - 02 - 2021
100%

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 02/2/2021 Khối MTTQ và các đoàn thể tỉnh chính trị tỉnh do đồng chí: Lưu Trọng Lư - Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đã tới dâng hương, tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ A1, Tông Khao và nghĩa trang Độc Lập.

Các Đồng  chí lãnh đạo Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể cùng toàn thể cán bộ, công chức dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội. Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể cùng toàn thể cán bộ, công chức các cơ quan tiến hành dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm liệt sĩ và thắp hương tại các phần mộ, thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các Anh hùng liệt sĩ, toàn thể các đồng chí lãnh đạo Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể và cán bộ, công chức nỗ lực phấn đấu động viên hội, viên, nhân dân các dân tộc trong tỉnh tích cực phát triển, đồng thời quan tâm, chăm lo hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.

Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ vào dịp Tết Nguyên đán được các đồng chí lãnh đạo Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể cùng toàn thể cán bộ, công chức tổ chức thường niên, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, đồng chí và đồng bào đã anh dũng hy sinh trong công cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa. Đồng thời cũng là để kính thỉnh anh linh, vong linh các vị tiền hiền về đón Tết truyền thống của dân tộc./.

Nguyễn Văn Khiên

Tin mới nhất

Hội Nông dân tỉnh giao ban công tác Hội và phong trào nông dân quí III(06/10/2021 5:28 CH)

Hội Nông dân tỉnh sơ kết 6 công tác Hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm...(02/07/2021 9:27 CH)

Mặt trận tổ quốc và các Đoàn thể tỉnh viễng nghĩa trang nhân dịp tết nguyên đán Tân Sửu(03/02/2021 3:22 CH)

Chè cổ thụ Tủa Chùa, sản phẩm OCOP của Điện Biên(21/12/2020 3:35 CH)

Chi bộ Hội Nông dân tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới(06/11/2020 4:41 CH)

°
914 người đang online